top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurmyphamhanquoc HANISUL

Cách trị mụn thâm hiệu quả với mỹ phẩm thảo dược thiên nhiên

Nỗi lo về mụn đã làm cho bạn mất tự tin, mà còn sự xuất hiện những vết thâm do mụn làm bạn phải suy nghĩ nhức đầu nhức óc để làm thế nào làn da trở nên mịn màng mà không còn bị mụn đi nữa. Những vết thâm do mụn gây ra là nguyên nhân làm cho làn da của bạn trong sỉn màu đi rất nhiều. Bạn đã áp dụng rất nhiều cách trị mụn thâm nhưng xem chừng chẳng có mấy hiệu quả. Sau đây là cách trị mụn thâm hiệu quả trong thời gian ngắn cải thiện làn da của bạn trở nên trắng mịn và tươi sáng nhờ vào chuyên trị mụn nhé!



cach-tri-mun-hieu-qua
Khách khi sử dụng tinh chất trị mụn

Tìm hiểu các Yếu tố gây ra mụn thâm

Yếu tố bên trong

Do rối loạn Hormones : Ví dụ rõ ràng nhất của mụn nội tiết là mụn xuất hiện trong quá trình dậy thì,chu kỳ kinh nguyệt, mang thai và mãn kinh. Mụn do rối loạn nội tiết gây ra thường không xuất hiện trên toàn bộ khuôn mặt mà thường là khu vực xung quanh cằm và hàm dưới là có nhiều nhất.

Stress nặng: do sự căng thẳng kéo dài có thể làm ảnh hưởng đến sự cân bằng hormone dẫn đến mụn ngày càng nặng hơn nhiều nếu bạn không kịp thời ngăn chặn và giải stress ấy.

Chế độ ăn uống: chế độ ăn uống là yếu tố vô cùng ảnh hưởng và bị tác động rất nhiều tới cơ thể chúng ta. Nếu bạn ăn nhiều đường, nhiều chất béo, chất gây nhiệt (cà phê, nước ngọt, bia, rượu..) => nguyên nhân gây mụn do chế độ dinh dưỡng không cần bằng trong cơ thể.

Thiếu ngủ: Một giấc ngủ sâu là rất cần thiết để toàn bộ cơ thể nghỉ ngơi, đồng thời là giai đoạn để cơ thể giải độc, rất cần thiết cho sức khỏe. Ngủ đầy đủ đủ đúng giờ giúp cơ thể bạn giải độc những độc tố có trong cơ thể ra ngoài. Nếu ngược lại mụn là yếu tố xuất hiện đầu tiên trên cơ thể bạn.


cach-tri-mun-hieu-qua
Tinh chất trị mụn của Hanisul

Yếu tố bên ngoài

Lười bôi kem chống nắng,không dưỡng ẩm hoặc dưỡng ẩm quá dày

Sử dụng đồ trang điểm của những thành phần dễ gây kích ứng gây ra tắc lỗ chân lông lâu ngài làm cho da bạn lâu ngày tích tụ và rắn lại hình thành mụn bám dày trên da mặt của bạn.

Không thường xuyên vệ sinh dụng cụ trang điểm

Chúng ta còn có một số thói quen xấu trực tiếp và gián tiếp sẽ làm cho mụn khởi phát

Thường xuyên sờ tay lên mặt ,dùng tay nặn mụn khiến cho vùng da đó bị viêm nhiễm và vi khuẩn lây lan

Không rửa tay sạch sẽ trước khi tẩy trang rửa mặt .Không vệ sinh chăn ,gối ,mền thường xuyên

Các loại mỹ phẩm thảo dược chuyên trị mụn thâm

** Tinh chất đông dược trị mụn sáng da (Hanisul MO-A A.C face care ampoule)

Tinh chất cô đặc Ampoule MO-A A.C Face Care là giải pháp chăm sóc đặc biệt đối với các vấn đề da (mụn trứng cá), phù hợp với tất cả mọi loại da. Có khả năng bảo vệ, làm dịu và cải thiện làn da bị kích ứng. Quy trình chuyên sâu để loại bỏ mụn trứng cá chỉ trong 4 tuần. Đây là loại mỹ phẩm thảo dược hanisul. Đang làm mưa làm gió tại thị trường hàn quốc. Và hiện nay đã có mặt tại thị trường Việt Nam do công ty TNHH Hanisul Vietnam phân phối trực tiếp. Đây là loại mỹ phẩm thảo dược hàn quốc được người sử dụng săn lùng nhiều nhất trong năm 2018 được chiết xuất từ các loại thảo mộc tự nhiên quý hiếm nằm sâu trong lòng đất.


cach-tri-mun-hieu-qua-cho-lan-da
Hanisul - sản phẩm đặc trị cho làn da

-Điều trị da kích ứng, làm dịu vùng mụn

- Loại bỏ các chất gây nhiễm trùng da tạo ra sự cân bằng cho da

- Tinh chất Ampoule chuyên sâu làm giảm mụn trứng cá

- Làm giảm các vấn đề gây ra sắc tố da

- Tinh chất Ampoule không gây dị ứng, phù hợp cho mọi loại da

- Bảo vệ và cải thiện các tổn thương cho làn da"

**Kem trị mụn Shiseido Pimplit chính hãng Nhật Bản

Kem trị mụn trứng cá Shiseido là loại thuốc đặc trị các loại mụn trên da bao gồm mụn trứng cá đỏ, mụn bọc, mụn đầu đen. Thuốc có tác dụng làm thông lỗ chân lông bị tắc, làm mịn da và cân bằng sự tiết bã nhờn. Giúp giảm viêm, giảm sưng, đỏ làm cho mụn se khô và bị loại bỏ hoàn toàn. Ngoài ra, thuốc còn có tác dụng phòng ngừa tái phát.

Shiseido pimplit có tính năng sát trùng, chống viêm, mà không làm khô da. Sản phẩm của hãng mỹ phẩm nổi tiếng cao cấp Shiseido rất an toàn không bị kích ứng hay tác dụng phụ. Rất hiệu quả trong chống viêm cho mụn trứng cá đỏ, trị mụn trứng cá đỏ.

**Thuốc Bắc trị mụn Mỹ Nhân

Sản phẩm chăm sóc da, điều trị mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn ẩn dưới da, mụn viêm, da bị nhiễm độc corticoid do sử dụng quá nhiều mỹ phẩm kém chất lượng, trị sẹo rỗ, sẹo thâm, nám, tàn nhang hiệu quả và an toàn theo công thức gia truyền 100% từ thảo dược thiên nhiên không gây hại cho da. Sản phẩm được các chuyên gia đông y cam kết 100% an toàn và phù hợp với tất cả loại da.

Cách sử dụng: Bạn chỉ cần sử dụng từ 1 - 3 chai trong thời gian từ 1 - 3 tháng là làn da của bạn sẽ vắng bóng mụn, da trắng hồng trở lại. Sau đó bạn chỉ cần dưỡng da, để da khỏe mạnh.

Chúc bạn thành công trong việc trị mụn thâm nhé!

6 vues0 commentaire
bottom of page